QUY TRÌNH DỊCH VỤ 7 BƯỚC TẠI VOLKSWAGEN SÀI GÒN

Ngày tạo: 08/08/2021 Cập nhật gần nhất: 08/08/2021 Lượt xem: 1940


Volkswagen Sài Gòn thực hiện dịch vụ sửa chữa thông qua quy trình 7 bước tiêu chuẩn. Tiếp nhận nhu cầu của Khách hàng (KH) đặt hẹn thời gian mang xe đến làm dịch vụ cho đến khi hoàn tất các công đoạn sửa chữa và có thể bàn giao lại cho KH.

Sau 72 giờ đồng hồ, đại lý sẽ liên hệ với KH để chăm sóc và theo dõi mức độ hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ tại Volkswagen Sài Gòn. Xưởng dịch vụ thiết kế theo tiêu chuẩn chính hãng đảm bảo môi trường chuyên nghiệp nhưng vẫn tạo không khí thoải mái, thuận tiện cho KH.

Đặc biệt khu vực phòng chờ của KH bố trí sát với khu vực tiếp nhận xe (Dialogue Reception). KH có thể quan sát chi tiết việc nhân viên dịch vụ đang chăm sóc chiếc xe của mình.

 

Quy trình dịch vụ 7 bước tại Volkswagen Sài Gòn

1. Tiếp nhận lịch hẹn:

Tiếp nhận thông tin đặt hẹn từ KH, xác nhận thông tin yêu cầu dịch vụ từ KH.

Cố Vấn Dịch Vụ (CVDV) kiểm tra thông tin yêu cầu của KH, kiểm tra chuẩn bị phụ tùng, thời gian đặt hàng. Nhân sự và điều kiện năng lực của xưởng dịch vụ.

CVDV sẽ xác nhận lại với KH về lịch hẹn sau khi đã chắc chắn sẵn sàng về năng lực dịch vụ.

 

2. Kiểm tra lịch hẹn:

Gọi điện xác nhận với KH trước 1h làm việc để đảm bảo thời gian hẹn. Kiểm tra lại các khâu chuẩn bị như phụ tùng, nhân sự, dụng cụ sửa chữa.

 

3. Tiếp nhận và kiểm tra xe:

CVDV tiếp nhận xe, cùng KH kiểm tra xe và xác nhận lại hiện tượng/ vấn đề hỏng hóc trên xe mà KH đang quan tâm.

Kiểm tra xung quanh xe và thông báo với KH các tình trạng hư hỏng khác trên xe được phát hiện ngoài vấn đề mà khách đã thông báo.

CVDV thống nhất phương án sửa chữa với các bộ phận liên quan, tiến hành báo giá chi tiết và giải thích rõ cho KH những hạng mục sửa chữa, phụ tùng thay thế, thời gian dự kiến giao xe và chi phí dự kiến KH phải thanh toán. Sau khi KH đồng ý xác nhận tiến hành chuyển tất cả hạng mục sang phiếu sửa chữa.

 

4. Triển khai sửa chữa:

Phiếu sửa chữa được chuyển cho Quản đốc tiến hành triển khai lệnh sửa chữa cho Kỹ Thuật Viên (KTV). KTV sẽ triển khai các công việc sửa chữa, ghi nhận và thông báo phát sinh nếu có. CVDV thông báo về phát sinh cho KH và tiến hành sửa chữa khi KH đồng ý.

 

5. Kiểm tra chất lượng:

CVDV kiểm tra xe và chất lượng các hạng mục sửa chữa. Tiến hành kiểm tra lại một lần xung quanh xe nếu còn trầy xước hoặc dơ bẩn thì tiến hành khắc phục trước khi giao xe cho KH. Tiến hành rửa xe cho KH sau khi hoàn tất các công đoạn sửa chữa, kiểm tra.

 

6. Giao xe:

CVDV tiếp KH đến nhận xe giải thích các hạng mục công việc, phụ tùng thay thế đã thực hiện cùng với các chi phí mà KH cần thanh toán. Giải thích cho KH về chất lượng bảo hành và sữa chữa dịch vụ. Chuẩn bị hóa đơn để KH tiến hành thanh toán. Viết giấy ra cổng kèm theo phiếu xác nhận sửa chữa. Bàn giao xe cho KH và lưu hồ sơ.

 

7. Chăm sóc khách hàng:

Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) sẽ thu thập ý kiến và mức độ hài lòng của KH. Xem xét những ý kiến của KH phản ánh, kiểm tra nguyên nhân và đưa ra hương xử lý thỏa mãn nhu cầu KH. Chào mời những dịch vụ mới. Cảm ơn KH đã đồng hành và sử dụng dịch vụ của VW Saigon.

 

Hệ thống Showroom và Service:

  • Showroom 4S VW SÀI GÒN: 682A TRƯỜNG CHINH, PHƯỜNG 15, QUẬN TÂN BÌNH, TP. HỒ CHÍ MINH.
  • Hotline: 090.666.61.62

Bài viết liên quan

Tin tức & khuyến mãi nổi bật

090 666 61 62

Zalo